Để xây dựng một trang Web thu hút người đọc, nó bao gồm việc tối ưu giao diện, thiết kế, nội dung,… thì vệc lựa chọn Theme WordPress là yếu tố khá quan trọng trong quá trình xây dựng website. Ngoài ra giúp bạn tiết kiệm chi phí, giảm bớt thời gian và công sức xây website.
Trên thế giới có rất nhiều nhà cung cấp theme WordPress tung ra thị trường hàng nghìn theme khác nhau với giao diện tuyệt đẹp, tùy chỉnh linh hoạt và sử dụng rất dễ dàng, nỗi tiếng nhất là Themeforest.

Multipurpose themes – theme đa năng là thế mạnh của ThemeForest, ở đây các nhà phát triển cho ra những sản phẩm với demo dành cho hàng chục loại Website khác nhau, giúp người dùng lựa chọn phù với mục đích của mình.
Trong bài viết này, Get.themewp.vn giới thiệu đến bạn TOP 5 Multipurpose themes WordPress – Theme đa tính năng bán chạy trên themeforest đáng sử dụng nhất hiện nay. Mời các bạn cùng xem nhé !

Avada WordPress Theme

Avada là Theme bán chạy nhất trên chợ Theme lớn nhất thế giới – Themeforest. Avada Website Builder được dành cho mọi đối tượng người mới bắt đầu, chuyên gia, đại lý, doanh nghiệp và nhà quảng cáo tin tưởng Avada hoàn toàn tự do thiết kế. Avada có rất nhiều mẫu template có sẵn đẹp mắt cho bạn thoải mái import chỉ với một cú nhấp chuột.

Đây là một theme WordPress nhìn rất hiện đại với độ tùy biến cao giúp người dùng có thể vô tư chỉnh sửa theo ý thích. Avada không phải chỉ có một giao diện mà có tới gần 40 giao diện khác nhau thích hợp với những chủ đề khác nhau tha hồ cho bạn lựa chọn. Avada được xây dựng từ HTML5 và CSS3 đảm bảo hiệu suất hoạt động ở mức tối ưu nhất.

BeTheme Theme

BeTheme – nổi bật so với các đối thủ ở chỗ xây dựng các demo rất đẹp và đa dạng. Nếu mà dùng một từ ngữ để diễn tả theme WordPress này thì chỉ có một từ “khủng khiếp”. Bởi vì số lượng giao diện trang bị trong theme này phải nói là khổng lồ với hơn 300 giao diện được phân thành nhiều lĩnh vực khác nhau tha hồ cho bạn lựa chọn. Bạn sẽ phải choáng ngợp với số lượng giao diện khủng của nó và nhiều khi sẽ làm bạn khó khăn trong việc lựa chọn vì giao diện nào cũng đẹp.

Betheme có đầy đủ các trang web được tạo sẵn khác nhau để bạn có thể dễ dàng nhập bất kỳ trang web demo nào trong vòng vài giây với 1 cú nhấp chuột .

  • The7 WordPress Theme là theme đa năng thuộc Top Theme bán chạy nhất
  • Sở hữu hơn 60+ prebuilt demos thuộc đa lĩnh vực ngành nghề.
  • Bản Premium đầy đủ tính năng tiện dụng và chuyên nghiệp.
  • Tích hợp sẵn WPBakery, Elementor Pro, Woocommerce, Slider Revolution…
  • Sử dụng kéo thả đơn giản, không cần biết code.

The7 là một trong những chủ đề WordPress phổ biến được người dùng sử dụng, đặc biệt là các trang web bán hàng trực tuyến. The7 là một chủ đề phổ biến trên ThemeForest với nhiều tính năng và tùy chọn tùy chỉnh.

Một trang web được xây dựng với chủ đề The7 cũng có thể là một trang web đa ngôn ngữ cung cấp nhiều ngôn ngữ. Đối với những bạn quan tâm đến việc xây dựng một trang web với chủ đề The7, trong bài viết này, chúng tôi sẽ thảo luận đầy đủ về chủ đề The7 là gì, các tính năng, cài đặt và chỉnh sửa dịch nội dung trên trang web The7, cùng với đánh giá đầy đủ.

Theme Flatsome

Theme Flatsome được ví như là Theme quốc dân của người việt là một giao diện khá phổ biến và nổi tiếng trên nền tảng WordPress, Flatsome là một giao diện (theme) WordPress được thiết kế đặc biệt cho các website bán hàng và thương mại điện tử.
Giao diện Flatsome được thiết kế để tối ưu hóa trải nghiệm người dùng và tăng tốc độ tải trang của website.
Với tính ứng dụng cao cùng nhiều chức năng hữu ích, Flatsome đã và đang thuộc top những theme bản quyền bán chạy nhất trong lĩnh vực thiết kế trang thương mại điện tử hiện nay.

 

Với Flatsome, người dùng có thể linh động tùy chỉnh giao diện của website của mình để phù hợp với nhu cầu của họ. Trình tạo trang kéo và thả của Flatsome rất dễ sử dụng nên ngay cả những người dùng không có hiểu biết về mã nguồn lập trình cũng có thể thiết kế website một cách nhanh chóng và dễ dàng.

Ngoài ra, giao diện Flatsome còn bao gồm các tính năng như tích hợp SEO và tích hợp nhiều trình động lực học tinh vi để tăng tính tương tác trên website. Giao diện này cung cấp nhiều tùy chọn và tính năng để hỗ trợ phát triển ứng dụng web mạnh mẽ hơn.

Theme WoodMart

WoodMart là một theme cao cấp được tối ưu hóa để tạo các cửa hàng trực tuyến WooCommerce, cung cấp giao diện siêu nhanh cho trải nghiệm người dùng tối ưu. Tập trung vào trải nghiệm người dùng, đầu tiên WoodMart sử dụng một công nghệ AJAX mạnh mẽ để cung cấp cho người dùng một rất giao diện nhanh chóng và liên tục mua sắm trực tuyến mà không cần phải trang liên tục làm mới.

WoodMart có các tính năng đáng chú ý như tích hợp trình tạo trang kéo và thả, hỗ trợ tối ưu hóa tìm kiếm (SEO), tích hợp với các plugin bán hàng trực tuyến phổ biến như WooCommerce, hỗ trợ nhiều cấu hình trang chủ khác nhau, tích hợp với các dịch vụ thanh toán trực tuyến và có tính di động tốt.

WoodMart có hơn 60 bản demo và hơn 100 trang chủ mẫu, giúp người dùng dễ dàng tùy chỉnh và tạo ra một trang web bán hàng độc đáo và chuyên nghiệp. Chủ đề cũng có tính năng tương thích với các plugin phổ biến như WPML cho phép bạn tạo ra một trang web đa ngôn ngữ.

Trên đây là bài tổng hợp Top 5 Theme đa tính năng bán chạy trên Themeforest đẹp, chuẩn SEO. Các bạn có thể tham khảo để sử dụng. Ngoài ra nếu bạn có nhu cầu get theme giá rẻ trên themeforest có thể tham khảo dịch vụ của chúng tôi tại đây: Get theme
Và tham khảo nhiều mẫu theme Flatsome Buid sẵn đã được Việt Hóa tại đây: ThemeWP.vn

facebook-icon
zalo-icon
zalo-icon